Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để chọn được Cool T Shirt đẹp

Trang phục của nam luôn luôn xem trọng tới cái nhìn manly & thanh lịch, vì lẽ đó mà những trang phục của phái mạnh thường chả mấy đa dạng và đa x-tyle như các cô gái. Và Poehler Fey 2016 cũng chẵng ngoại lệ, dù vậy nếu khéo léo ở trong chuyện mix phối quần áo thì cánh mày râu vẫn luôn thời trang và sành điệu mỗi ngày.

Rất nhiều người vẫn thường tưởng là t-shirts khá là dễ ăn diện, chả chính xác như vậy. Nếu bạn chả biết làm thế nào để lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng trở thành một người lôi thôi lết thết. Các thông tin về bí quyết chọn sắm Underwood 2016 bên dưới sẽ có thể khiến các bạn hóa thành một anh chàng cá tính, đầy đặn, toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới.

Cần chọn độ lớn vừa vặn


Yếu tố số 1 các bạn cần phải để ý đấy là tìm chọn đúng với kích cỡ. Với thứ đồ nào cũng như thế, khâu tìm chọn không phù hợp kích cỡ có khả năng tạo nên khá nhiều chuyện rắc rối. Hãy thử mường tượng một anh bạn ăn mặc áo thun nam rộng phùng phình hoặc là bó sát ra phố, bảo đảm sẽ vô cùng kì quặc đúng không nào. Mỗi một cái áo thun luôn có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ thích hợp với kích tất của thân thể chính vì vậy bạn hãy cố lựa chọn cho thật vừa. Chớ nên trông thấy mẫu áo thun nam đấy hoàn hảo quá, hay là độc đáo quá mà quên size. Chỉ đúng kích cỡ thì nó mới tôn vinh vóc dáng cơ bắp nam tính của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa đủ


Nghĩa là không được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam khá quan trọng ở việc quyết định phong cách của các bạn. Chiều dài vừa tầm của một mẫu áo pull cần phải cách vòng hông chừng 2,5cm hoặc có thên một quy chuẩn khác đó là cách rúng trong 4 đến 6 cm. Chuyện chọn chính xác độ dài sẽ khiến cho các chàng nhìn đẹp hơn, style hơn.

 

Quan tâm đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai điều trên thì công việc tiếp theo đấy chính là chúng ta cần phải ưu tiên ngực. Nếu bạn là một anh chàng có hình thể đầy đặn hay là vạm vỡ thì nên chọn sắm một số loại áo thun nam body có cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn lên phần vai và phần ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với 1 vài các bạn gầy gò thì hạn chế chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như thế trông các bạn ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng tương tự phần ngực, tay áo cũng cực kỳ đặc biệt trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa vặn với bắp tay, dài dao động phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ nên dài quá cũng đừng rộng quá, chúng sẽ làm bạn trở thành một người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong là cùng với một số tuyệt chiêu bên trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn ở bước lựa chọn cho bản thân một mẫu áo thun nam vừa ý.

Xem thêm nhiều sản phẩm về áo thun nam: Finders Keepers

No comments:

Post a Comment