Saturday, February 21, 2015

Những cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói hiệu quả

Các gói trang trí trọn gói phổ thông mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghênh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể, vì vậy tốt nhất nên linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo phần đặc sắc cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tông màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Bàn nghinh tiếp của nhà hàng khá đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí và thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để xây dựng nên một bàn đón tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi lựa chọn. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn cần nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa đơn sơ sẽ góp phần quan trọng tạo dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Bên cạnh đó, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động và đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm nổi bật hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, mờ mờ ảo ảo.

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, khoe khoang, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các bạn tuổi teen thời nay. Để đạt được điều đó, tốt nhất nên cân nhắc, làm giảm những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ trọn gói. Bởi vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Chọn mua những sản phẩm về chụp ảnh cưới giá rẻ: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment